Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

Băng tải cao su Hà Nội

Băng tải cao su là một trong những loại băng tải đóng vai trò vô cùng quan trọng trong ngành công nghiệp sản xuất hiện nay. Bởi vậy, việc lựa chọn nơi mua băng tải chất lượng tốt, uy tín nhất hiện nay vẫn luôn là vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm.

Sự ảnh hưởng của băng tải cao su không tốt:

Nếu băng tải cao su không đảm bảo chất lượng, sẽ gây các vấn đề làm nghiêm trọng trong sản xuất như sau: Tạm dừng để vá, nối dây băng tải, còn nếu gặp những trục trặc lớn hơn có khi phải tạm dừng sản xuất gây thiệt hại không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của công ty. 
Vậy làm thế nào để hạn chế những vấn đề này?

Để đảm bảo chất lượng: chỉ mua hàng chính hãng, do các công ty có uy tín sản xuất, phân phối. Để đảm bảo cường độ sản xuất: Nên sử dụng theo sự hướng dẫn, giải pháp sử dụng, vận hành của công ty băng tải mà bạn đã mua.

>> Xem thêm: Băng tải PVC

Làm thế nào để mua được băng tải tốt?

  • Tìm chỗ bán hàng băng tải đã hoạt động nhiều năm.
  • Tận mắt xem kho bãi ,để có sự tư vấn và so sánh các loại băng tải cao su phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp bạn.
  • Thử băng tải trước khi mua. (dùng dao cắt một sợi nhỏ phần cao su dài 30mm kéo thử. Nếu cao su có độ đàn hồi tốt, không đứt hoặc lâu đứt thì là băng tải có chất lượng còn nếu băng mà phần cao su cắt thử kéo nhẹ mà đứt thì là băng kém, cao su bị pha nhiều than đen và bột đá).
băng tải cao su công nghiệp


Lưu ý: Cao su cấu thành băng tải quyết định 80 % chất lượng băng tải chứ không phải cốt bố. Bởi vậy, đừng bao giờ mua băng tải cao su mà bỏ qua bước thử chất lượng cao su băng tải. Ngoài ra còn nhìn lớp bố bên trong xem chất lượng vải bố như nào: có đai, dày, mịn hay không…Điều đặc biệt khi mua băng tải cao su: Luôn luôn chọn nhà cung cấp có chế độ bảo hành uy tín.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua băng tải cao su công nghiệp ở đâu thì: Băng tải cao su MHA là một công ty mà bạn nên quan tâm. Chúng tôi là công ty chuyên thiết kế, lắp ráp, phân phối băng tải, băng chuyền và phụ kiện có nhiều năm kinh nghiệm.

MHA được các khách hàng đánh giá là công ty sản xuất băng tải hàng đầu tại Hà Nội và khu vực phía Bắc. Hiện nay, khách hàng của MHA không chỉ ở Hà Nội mà rất nhiều tại Hưng Yên, Hải Phòng, Phú Thọ, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nam,...

Đây là một dấu hiệu đáng mừng cho Công ty cơ khí chế tạo máy MHA cũng như nền công nghiệp phụ trợ Việt Nam.
Hãy gọi ngay cho MHA qua hotline: 0975 263 289. MHA sẵn sàng hỗ trợ bạn.